Deadline ngày càng cận kề, mình vẫn cứ bình chân như vại vì nghĩ kiểu gì mọi thứ cũng ổn thôi. Thời hạn nó chỉ là một con số, còn kết quả là được tạo nên từ cả một quá trình trước đó rồi.

2 tháng nghỉ hè trôi qua vội vàng non nửa. Mình còn nhớ, ngày xưa mình đã từng đặt ra mục tiêu là hè năm đầu mình sẽ về Sài Gòn, năm hai về Huế, năm ba về Đà Lạt. Năm cuối sẽ là nơi mà mình chọn để tìm việc lâu dài.

2 năm đầu mọi thứ khá theo ý nguyện, vì suy nghĩ chưa một lần bị lung lay. Năm 3, mình không gửi hồ sơ về Đà Lạt vì mọi ý định đã bị thay đổi. Mình về Hà Nội, nơi mà mình nghĩ 4 năm đại học nhất định phải tránh xa không làm. Ừ thì nói trước bước không qua, hay là đời không như là mơ nhỉ. Cuối cùng vẫn về, về đến lún thứ 7 chủ nhật mà không “Bỏ trốn THỦ ĐÔ” được luôn :(.

Hôm kia, mẹ gọi điện mà cô con gái quyết định nhắn tin xin nghỉ việc luôn để tháng sau về nhà với mẹ và chị. Nửa đêm, một chị sếp nhắn lại vỏn vẹn 3 chữ: BỊ ĐIÊN À. Sáng hôm sau, anh sếp khác gọi lên nói chuyện, hôm ấy thật sự tức quá chỉ xém ngồi thêm 1 chút nữa thôi là nước mắt cá sấu của mình chắc lại giàn giụa. Bệnh bướng do ngày xưa hay được đại ca bố chiều 🙂

Khi mọi thứ chỉ còn là quyết định cá nhân, thì sáng nay lại nhận được offer vào Đà Lạt làm, mà lại đúng công việc mình thích luôn. Bắt đầu lại cảm thấy, đây không biết là lần thứ mấy nữa bị đẩy vào suy nghĩ với những quyết định gấp rút. Lưng chừng suy nghĩ, đi thì thấy bản thân thật ích kỷ. Mà không đi thì không biết bao giờ mới thực hiện được nữa.

LƯNG CHỪNG TUỔI 22 LÀ ĐÂY RỒI 🙂

Con người ta, khi bị đứng trước vô vàn quyết định dù lợi hay hại vẫn thấy bản thân thật yếu lòng. Vốn là đứa ngang ngạnh, chỉ tin vào quyết định của mình, ít khi xin lời khuyên từ ai, nếu có thì có lẽ người ấy thật đặc biệt với mình. Thì những lúc này lại càng muốn đi chơi :)))

Vậy đấy, tối nay có ai đi rảnh đi lượn không heò :((

Chài ơi, nhớ papa quá :((

Leave a Reply

